Chính sách trả hàng linh hoạt theo cấp độ thẻ khách hàng thành viên và các đặc trưng của hàng hóa, hoạt động trả hàng được thực hiện tại quầy dịch vụ khách hàng với các quy định cụ thể:
Trả lại hàng hóa đã mua trong vòng 15 ngày, đối với khách hàng Bạch Kim là 30 ngày (kể từ ngày mua hàng in trên phiếu tính tiền) khi thỏa mãn các điều kiện sau:
- Khách hàng còn giữ phiếu tính tiền khi mua hàng tại Co.opmart.
- Hàng hóa trả phải còn nguyên vẹn, còn tem giá, chưa qua sử dụng (chưa cắt lai, chưa tháo nhãn hiệu hoặc có màu, mùi lạ so với ban đầu…)
- Hàng hóa chỉ được trả tại Co.opmart mà khách hàng đã mua hàng.
- Không nhận trả hàng hóa hư hỏng do khách hàng không tuân thủ điều kiện bảo quản và hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
- Hàng hóa không thuộc phạm vi đổi, trả hàng:
- Rượu, thuốc lá, đồ lót, nước hoa.
- Thực phẩm tươi sống, chế biến – nấu chín.
- Hàng đông lạnh, hàng cần bảo quản mát.
- Hàng có hạn sử dụng ngắn (dưới 15 ngày).
Lưu ý:
- Trong trường hợp hàng hóa trả có hàng khuyến mãi tặng kèm, Quý khách vui lòng hoàn trả các mặt hàng khuyến mãi này cho Co.opmart.
- Hàng khuyến mãi tặng kèm khi hoàn trả phải còn nguyên vẹn.
Chính sách có hiệu lực từ ngày 01/01/2025.