Chính sách giao hàng

1. CoopOnline hoặc các Đối tác Giao nhận (của chúng tôi) thực hiện giao hàng trực tiếp trong phạm vi hệ thống siêu thị CoopOnline (là đối tác kho bãi Hàng hóa của CoopOnline gần nhất theo địa điểm giao nhận cung cấp từ bạn.

Phạm vi giao hàng: Giao hàng miễn phí trong bán kính 6km với hóa đơn từ 200.000đ trở lên. (Tính từ siêu thị đến địa chỉ giao)

2.  Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc Đơn hàng của Bạn được xác nhận thành công và chuyển trạng thái soạn hàng, cụ thể:

Loại hàng Thời gian giao hàng
Bình thường
(Không cồng kềnh không lắp đặt)
– Giao hàng trong vòng 4h. (Phạm vi 6km)
– Xác nhận đơn hàng trước 15:00 thì giao trong ngày
– Xác nhận đơn hàng sau 15:00 thì giao trước 17:00 ngày tiếp theo.
Cồng kềnh
(Có lắp đặt)
– Từ 1 – 3 ngày.
Ngoài 6km – 15km – Siêu thị sẽ tư vấn thêm về chi phí giao hàng.

Bạn có thể tra cứu tình trạng Đơn hàng thông qua Mã đơn hàng tại trang Quản lý đơn hàng

3. Bạn có thể lựa chọn thời điểm giao hàng với điều kiện thời gian yêu cầu giao hàng tối thiểu 04 (bốn) tiếng sau khi Đơn hàng xác nhận thành công. CoopOnline sẽ thông báo cho Bạn thời điểm giao hàng dự kiến, trong phạm vi pháp luật cho phép.

Lưu ý: Thời gian giao hàng nêu trên là thời gian dự kiến, thời gian giao hàng thực tế có thể chênh lệch do điều kiện giao thông. Trường hợp giao trễ hơn thời gian dự kiến nêu trên, siêu thị sẽ liên hệ khách hàng để thông báo trước

4. Khi sản phẩm được giao, bạn sẽ ký nhận sản phẩm với Đối tác Giao nhận. Bạn cần lưu ý tất cả sản phẩm đều mang tiêu chuẩn chung của Bên Bán/Nhà Cung cấp/Nhà Sản xuất được liệt kê chi tiết tại CoopOnline.

Trong trường hợp có lỗi kỹ thuật, khiếm khuyết hoặc hư hỏng xảy ra, Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với siêu thị tiếp nhận đơn hàng.

Chính sách có hiệu lực từ ngày 01/01/2025.