Hướng Dẫn Đặt Hàng

Giá bán tại website CoopOnline chỉ có giá trị tham khảo.

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

Để việc giao hàng được nhanh chóng và hiệu quả, rất mong các bạn đăng ký thành viên và cung cấp cho chúng tôi các thông tin thật chính xác và rõ ràng.

CLICK TẠI ĐÂY ĐỂ TIẾN HÀNH ĐĂNG KÝ

Đăng Ký Thành Viên
Điền đầy đủ thông tin và nhấn vào nút “Đăng Ký” khi đã hoàn thành.

Nhấn vào nút Đăng Ký khi đã hoàn thành.

THAY ĐỔI THÔNG TIN

Bấm vào “tài khoản” hiện bên trên thanh menu:

Thay đổi thông tin

Thay đổi thông tin cần thiết. Sau đó nhấn cập nhật để hoàn thành.

Thay đổi thông tin
Cập nhật thông tin cá nhân và thông tin công ty (nếu các bạn cần mua cho công ty muốn xuất hóa đơn tài chính. Bạn hãy điền vào phần này).

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

Sau khi khách hàng đã có tài khoản tại website Co.op Online, nào hãy bắt đầu trải nghiệm mua sắm

Tất cả các sản phẩm được chia thành các nhóm sản phẩm thiết yếu, bao gồm:

  • 1. Thực Phẩm Công Nghệ.
  • 2. Thực Phẩm Tươi Sống.
  • 3. Hóa Mỹ Phẩm.
  • 4. Đồ Dùng.
  • 5. May Mặc.

Khi bạn lựa chọn được sản phẩm cần mua vui lòng bấm vào Chọn mua sản phẩm sẽ vào giỏ hàng của bạn, mặc định số lượng là 1.

Nếu bạn muốn mua số lượng nhiều, vui lòng nhấn vào “+” như vậy mỗi lần số lượng sẽ tăng lên 01.

Đặt hàng Online

Sau khi khách hàng đã chọn đủ mặt hàng và số lượng hàng hóa cần mua, khách hàng bấm vào “giỏ hàng” để tiến hành bước xác nhận giỏ hàng và thanh toán.

Bấm vào chọn “Giỏ hàng”
  • Trang “giỏ hàng”, khách hàng sẽ có thể kiểm tra các thông tin về:
    • Sản phẩm đã chọn mua
    • Số lượng sản phẩm sẽ mua
    • Giá trị đơn hàng
    • Thông báo chương trình khuyến mãi (nếu có)
    • Thông tin người nhận hàng
    • Ghi chú đơn hàng hoặc ghi chú sản phẩm
    • Thông tin xuất hoá đơn VAT
Tổng hợp đơn hàng

Ở bước cuối cùng, khách hàng sau khi đã kiểm tra các thông tin đơn hàng là chính xác thì có thể bấm “đặt hàng” để tiến hành đặt hàng.

Thông báo chương trình khuyến mãi và ghi chú

Lưu ý:

  • Để tránh sai sót, nhầm lẫn khách hàng, Co.op Online chỉ có thể phục vụ các đơn hàng có đầy đủ chính xác thông tin người nhận. Nên bạn cần kiểm tra kỹ địa chỉ, điện thoại, mã khách hàng (nếu có).
  • Trong các trường hợp cần tư vấn thêm về giỏ hàng, nhân viên siêu thị sẽ liên hệ với khách hàng qua số điện thoại đặt hàng.
  • Các đơn hàng cồng kềnh, địa chỉ xa, thời gian đặt hàng vào buổi tối… hoặc bất cứ vấn đề nào không thuận tiện cho việc giao hàng thì nhân viên siêu thị sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo và trao đổi tình hình trước khi giao hàng.
  • Các đơn hàng không liên lạc được quá 03 lần thì Co.op Online sẽ huỷ đơn hàng với lý do không thể liên lạc để giao hàng.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ hàng khi nhận hàng.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chính sách có hiệu lực từ ngày 01/01/2025.